Đăng xuất
Bạn có chắc chắn muốn đăng xuất không?
Câu hỏi thường gặpNếu không thể tìm thấy câu trả lời ở đây? Hãy nhắn tin cho chúng tôi qua fanpage EduQuiz hoặc Zalo 0394149966 để các admin hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!
Tôi đã thanh toán thành công nhưng tài khoản chưa được cập nhật VIP/PRO?
Bạn vui lòng chờ đợi trong giây lát để hệ thống xác minh và cập nhật tài khoản, sau đó, bạn đăng xuất ra rồi vào lại để tài khoản được lên đúng gói mua.
Hình thức thanh toán nào được hỗ trợ?
EduQuiz hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt: Thẻ ATM nội địa hoặc Ví điện tử.
Tôi thanh toán bị lỗi, không thanh toán được để nâng cấp tài khoản?
Tài khoản của bạn có thể đã tồn tại hóa đơn cũ, bạn vui lòng xác nhận hủy đơn thanh toán cũ và chọn thanh toán mới để được nâng cấp tài khoản VIP nhé.
Tài khoản VIP/PRO EduQuiz có tự động gia hạn sau khi hết hạn không?
Tài khoản VIP/PRO EduQuiz của bạn sẽ không tự động gia hạn sau khi hết hạn. Nếu bạn muốn tiếp tục, vui lòng tạo hóa đơn mới trên hệ thống.
Tôi thanh toán 2 lần có được nâng cấp cộng dồn không?
Trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ để nâng cấp chỉnh sửa cộng dồn thời gian sử dụng gói tài khoản đã mua nhé.
Đăng ký gói 3 tháng/ 1 năm nhưng chỉ hiện thị gói 1 tháng?
Bạn vui lòng gửi bill vào fanpage EduQuiz hoặc Zalo hotline kèm theo gmail của bạn để các admin hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!
Cách nâng cấp lên tài khoản VIP/PRO EduQuiz?
Bạn vui lòng truy cập link hướng dẫn: ==> (link)
Khi nâng cấp lên tài khoản VIP, các dữ liệu của tôi có bị mất hay không?
Khi nâng cấp lên 1 trong các gói tài khoản của EduQuiz, bạn sẽ có thêm những tính năng tương ứng của gói đó mà không hề mất đi dữ liệu gốc.
Tại sao nâng cấp tài khoản rồi những vẫn không thể sử dụng tính năng VIP/PRO?
Hệ thống sẽ cần thời gian để cập nhật tài khoản, bạn vui lòng chờ đợi và đăng xuất ra vào lại để sử dụng tính năng như đã đăng ký.
Dùng điện thoại, máy tính bảng quét mã thanh toán như thế nào?
Sau khi ấn xác nhận thanh toán, mã QR sẽ xuất hiện, bạn vui lòng chụp màn hình và vào ứng dụng ngân hàng để quét mã thanh toán.
Bạn chờ chút nhé...